Your SEO optimized title

Nắp rửa điện tử Washlet -nắp bàn cầu thế hệ mới

Nắp rửa điện tử Washlet -nắp bàn cầu công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản 

Việc sử dụng bồn cầu bàn cầu ) với nhiều chức năng hiện đại là xu hướng người tiêu dùng lựa chon. Nắp rửa điện tử Washlet vói công nghệ tiên tiến của Nhật Bản đã đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.
WASHLET  LÀ GÌ ?
 Washlet là nắp rửa điện tử tiên tiến được lắp đặt vào các loại bàn cầu, cung cấp các chức năng vệ sinh, đa dạng bao gồm chức năng rửa, sưởi ấm nắp ngồi, sấy khô, và nhiều chức năng hơn nữa
Là phương thức thay thế cho việc sử dụng giấy vệ sinh truyền thống, với cơ chế hoạt động rất đơn giản Washlet sử dụng vòi rửa tự động tạo một cảm giác thoải mái, sạch sẽ và an toàn.
Không những lý tưởng cho sức khoẻ của phụ nữ, đặc biệt đang trong thời kì mang thai, và người lớn tuổi, Washlet còn sở hữu chức năng rửa nhẹ hỗ trợ tối đa cho người bị bệnh về đường tiêu hoá.
Phát minh vào năm 1980  Suốt 30 năm qua TOTO đã liên tục đổi mới công nghệ và cải tiến sản phẩm để đảm bảo rằng các sản phẩm của ToTo tuân theo một tiêu chuẩn đặc biệt, đem đến tiện ích cho khách hàng  và thế giới xung quanh.
Năm 2004 ra mắt dòng sản phẩm :TCF491A với bảng điều khiển từ xa
Năm 2006 cho ra đời nắp rửa điện tử  TCF6201A
Năm 2010 nắp rửa điện tử TCF 6411A ra đời vói nhiều tính năng mới :
Và hiện nay với dòng sản phẩm nắp rửa điện tử TCF4731A vói công nghệ tiên tiến , hiện đại chắc chắn đem lại sự hài lòng cho khách hàng đam mê công nghệ trong lĩnh vực thiết bị phòng tắm.

một số mẫu bàn cầu ToTo nắp rửa điện tử