Your SEO optimized title

Sen cây tắm giá rẻ cho căn hộ, chung cư.

Trong thời gian gần đây, việc hoàn thiện và lắp thiết bị vệ sinh trong phòng tắm các căn hộ , chung cư thường được chính chủ nhà thực hiện. Việc này giảm được chi phí , lại đúng sở thích và phù hợp với mục đích sử dụng của gia chủ.Tuy nhiên việc lụa chọn thiết bị vệ sinh cho phù hợp , đặc biệt giá rẻ nhưng chất lượng đảm bảo lại là vấn đề mà khách hàng băn khoăn nhất. Chúng tôi xin giới thiệu một số mã sen cây tắm giá rẻ đáng lựa chọn cho phòng tắm các căn hộ , chung cư:

Sen cây tắm Rovely 606 

Sen cay Rovely 606

 

Sen cây tắm Rovely 608

Sen cay Rovely 608

Sen cây tắm Rovely 609

Sen cay Rovely 609

Là 3 mã Sen cây tắm Rovely có giá rẻ  nhưng chất lượng và đang được khuyến mại tại Cty TNHH thuong mại và dịch vụ Yến Tùng – Với giá khuyến mại sản phẩm chỉ có giá hơn 2 triệu Quý khách có ngay 1 bộ sen cây tắm nóng lạnh giá rẻ  đầy đủ tinh năng . Sản phẩm được nhập khẩu và lắp ráp tại Việt Nam .Chất liệu đồng mạ Crom với tính năng : sen cây tắm nóng lạnh , thân tròn dây bát mạ, có vòi xả phụ. Bảo hành 24 tháng.

Sen cây tắm ĐQ 1007

Sen cây ĐQ 1007

Sen cây tắm ĐQ 1006

Sen cây ĐQ 1006

Sen cây tắm ĐQ 1009 Thân tròn bát vuông

Sen cây ĐQ 1009

Nhập khẩu linh kiện và lắp ráp tại Việt Nam Sen vòi Plano Đình Quốc được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sản phẩm giá vừa phải và chất lượng tốt. Sản phẩm được bảo hành 36 tháng. Sen cây tắm Plano Đình Quốc được đúc bằng đồng , với lớp mạ crom sáng đẹp, với tính năng : Sen cây tắm nóng lạnh , có vòi xả phụ  sẽ làm hài lòng khách hàng khi chỉ phải bỏ ra trên 3 triệu đã có 1 sản phẩm sen cây tắm giá rẻ ưng ý cho phòng tắm của gia đình.

Giá khuyến mại khi mua tại website của Công ty : http://thietbivesinhonline.vn | http://sencaytam.com đã gồm vận chuyển miễn phí nội thành Hà nội. Ngoại tỉnh phí có hỗ trợ.

Vui lòng liên hệ : 0913522348- 0948522348 .