Your SEO optimized title

Chậu rửa bát inox những điều cần biết

Khi chọn mua chậu rửa bát -Thiết bị nhà bếp không thể thiếu trong mỗi gia đình – cần chú ý đến điều gì đó là nỗi băn khoăn của nhiều người. Xin tư vấn cho các bạn một số chú ý sau :

Chất liệu sản xuất chậu : chậu rửa bát được sản xuất từ chất liệu inox –Chậu rửa bát inox -. thông thường là inox SUS 304 với độ bền cao không han gỉ , thích hợp với mọi nguồn nước ,và inox 201 có độ bền thấp hơn inox SUS304. Chậu được đúc liền hoặc  hàn.

Bề mặt sau của chậu rửa bát cũng là điều các bạn nên quan tâm : chậu rủa bát cao cấp thường được sơn tĩnh điện ở mặt sau tăng thêm tuổi thọ của chậu , dưới đáy chậu có dán lớp cao su chống ồn.

Bộ phụ kiện chậu rửa bát : Gồm 2 phần bộ lọc rác gắn liền với đáy chậu nên chọn mua bộ lọc rác inox vừa có độ bền cao , vừa dễ dàng vệ sinh. Bộ lọc rác của chậu rẻ tiền thường bằng nhựa gia công có độ bền không cao dễ bị dò , chảy nước sau 1 thời gian sử dụng có thể làm hỏng tủ bếp.Phần xiphong bên dưới thường được làm bằng nhựa , ống mềm hoặc ống cứng , kèm theo bộ phận thoát tràn -đây cũng là phần bạn cần chú ý vì là phần dễ bị  hỏng nhất dẫn đến chảy nước dưới gầm tủ chậu bếp.

Tính năng tích hợp : chậu rửa bát ngoài chức năng chính là để rửa bát , rửa chén còn được tích hợp thêm các tính năng khác tiện dụng cho các bà nội trợ như: chậu rửa bát đặt bàn đá : âm bàn , dương bàn giúp cho việc vệ sinh dễ dàng. Chậu rủa bát góc , chậu rủa bát có bàn ( phải hoặc trái).bạn có thể lựa chọn loại chậu rửa bát 1 hố 2 hố , hoặc 3 hố phù hớp với việc sử dụng. Hiện nay chậu rửa bát còn có chậu rửa bát có cài dao hoặc chậu rửa bát có hộp đựng rác inox rất tiện dụng.

Chậu rửa bát có thương hiệu thường  dập nổi logo chính hãng và ” SUS 304″ trên chậu: Với các thương hiệu mà nhiều người tiêu dùng lựa chọn : Picenza , TKS, Rovely . Chậu rửa bát Gorlde Đài Loan. Chậu rủa bát Hàn Quốc : Daelim. Sobisung …hàng Việt Nam chất lượng cao : Sơn hà , tân á…

Mong các bạn chọn được sản phẩm thích hợp có chất lượng .

Phu kien chau Gorlde LR